วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

จัดงานแต่งงานพร้อม ห้องพัก ฮันนีมูน สำหรับ คู่บ่าวสาว ที่โรงแรมเชียง ใหม่ฮิลล์

ห้องพัก ฮันนีมูน สำหรับ คู่บ่าวสาว ที่โรงแรมเชียง ใหม่ฮิลล์ โดยทีมงาน เชียงใหม่ไทม์
ห้องพัก ฮันนีมูน โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ โดยทีมงาน เชียงใหม่ไทม์ สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในโรงแรมเชียงใหม่

ห้องพัก ฮันนีมูน โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ โดยทีมงาน เชียงใหม่ไทม์

ช่วง วาเลนไทน์ที่่ผ่านมาโรงแรม เชียงใหม่ฮิลล์ได้มีโอกาสจัดงานแต่งานให้กับคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งโรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ได้ รับความไว้วางใจในเรื่องสถานที่ัจัดงานแต่งงานครั้งนี้ โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ของ เรารู้ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวผ่านทางเว็บบล็อกนี้ด้วยครับ ห้องพัก ฮันนีมูน โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ สำหรับวันวิวาห์ของคู่บ่าวสาว โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ของ เราจัดเตรียมห้องพัก ฮันนีมูนสุดพิเศษ เตรียมไว้ให้กับวันพิเศษของคู่บ่าวสาว วันสำคัญวันพิเศษของคู่บาวสาว เป็นวันที่ประทับใจไม่มีวันลืม เรามีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพอย่างชัดเจน เราจองห้องพักที่เห็นวิวดอยสุเทพนี้ไว้สำหรับคู่ บาวสาวโดย เฉพาะ สำหรับภาพความทรงจำในวันงาน เราจะนำมาอับเดทเพื่อเป็นพยานรักกับคู่บ่าวสาวในเว็บบล็อกแห่งนี้ในครั้ง หน้านะครับ สำหรับรายละเอียดเรื่องของ ห้องพัก ฮันนีมูน ที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ของเราสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่ม เติมเกี่ยวกับห้องพักได้ที่ 081-1668490 นะครับ ส่วนผมเอง ทำด้านไอที นำข้อมูลมาอับเดทเป็นระยะๆ สำหรับงานแต่งงานสุดประทับใจหลายๆ งานที่โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์มี โอกาสบริการที่พัก และสถานที่จัดงานให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ทีมงานของเราจะนำมาอับเดท เล่าเรื่องราวประทับใจ เพิ่มเติมในบทความหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น